Gợi ý sắm dàn âm thanh karaoke gia đình

Theo nhịp độ phát triển của xã hội ngày nay, môi trường làm việc tốt, ăn ngon hay mặc đẹp, xài hàng hiệu cũng lần lượt trở thành những nhu cầu thiết yếu đối với con người và nhất là những ai có khả năng về kinh tế. Bên cạnh những nhu cầu thiết yếu đó thì việc giải trí cũng là một vấn đề được khá nhiều người quan tâm nhất là để xả stress trong cuộc sống.

Karaoke không biết ra đời từ lúc nào mà đã trở thành nơi tin tưởng để các tất cả mọi người cùng nhau giải trí. Dù là những đứa trẻ cấp 1 hay những em sinh viên đại học cho đến công nhân viên chức, các đối tượng trung niên cũng đều có thể tìm đến những quán karaoke gia đình để cùng nhau ca hát, liên hoan hay tổ chức sinh nhật cho bạn bè của mình.

Với hệ thống điểm karaoke gia đình mọc lên như nấm ngày nay, cũng có nhiều người không thích đến chốn đông người, họ thích cảm giác được ở nhà mà vẫn có thể chiếm giữ những giây phút vui vẻ như ở tiệm. Từ đó, nhu cầu sắm một dàn âm thanh karaoke gia đình tại gia đã trở nên cần thiết đối với những ai đam mê ca nhạc, thích hát karaoke và hết mình với tuổi trẻ.

dan-am-thanh-karaoke-gia-dinh

Với nhu cầu “SẮM” một dàn karaoke gia đình CHUYÊN NGHIỆP, bạn có thể chọn cho mình bộ Combo như sau:

_ Loa GUINNESS 103 VII

_ Amply JARGUAR PA – 203HI

_ Đầu MIDI MUSICCORE TS -7Plus

_ Loa siêu trầm GUINNESS SB-1800III

_ Micro MUSICWAVE HS-1080

Bạn có thể tìm mua bất kỳ một sản phẩm nào trong bộ combo gợi ý trên tại CTY TNHH Sóng Nhạc cùng sự tư vấn nhiệt tình của các nhân viên để sắm cho mình một dàn máy thật vừa ý. Bên cạnh đó tại 2 show room lớn hiện nay của công ty (32 Lê Lợi, Q1 và 104 Nguyễn Văn Cừ, Q1) bạn còn có thể thử giọng hát của mình qua những dàn máy trưng bày và giới thiệu sản phẩm để sự lựa chọn của mình được hoàn hảo hơn.

Bảng thống kê thương hiệu sản phấm về dàn âm thanh karaoke gia đình tại Sóng Nhạc.

Loa: loa Jarguar karaoke, loa Guiness karaoke.

Amply: amply karaoke Jarguar, amply karaoke Guinness.

Đầu đĩa: đầu đĩa Karaoke Mussiccore, đầu midi karaoke, đầu Karaoke 5 số..

Micro: micro Music Wave, micro Guinness…

Tương ứng với mỗi thương hiệu sẽ có nhiều dòng sản phẩm khác nhau với nhiều chức năng hổ trợ khác nhau. Tùy theo túi tiền, nhu cầu cũng như diện tích phòng hát karaoke gia đình của mình, bạn sẽ lựa chọn được một dàn máy karaoke ưng ý nhất dưới sự tư vấn chuyên nghiệp của nhân viên chúng tôi.

Tagged: , ,

Leave a comment